VPBANK THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NÂNG CẤP HỆ THỐNG NGÀY 16/7/2022

Tiếng Việt

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho Khách hàng, VPBank xin thông báo thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống từ 3h00 đến 4h00 sáng ngày 16/07/2022 (Thứ 7).

Trong thời gian trên hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các dịch vụ sau:

  • Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz trên các phiên bản website, mobile website và App.
  • Các giao dịch liên quan đến THẺ, gồm:
    • Giao dịch sử dụng thẻ Ghi Nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường).
    • Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các giao diện ngân hàng điện tử) bằng thẻ.
  • Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VNPAY, EVN HCM, Viettin Bank, EVN miền Trung, VnDirect, Timo, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán VDC, Hải Quan, VN Topup, VNPay, Napas, F88,…
  • Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot.
  • Mở mới tài khoản qua eKYC trên trang https://taikhoan.vpbank.com.vn

Dù thời gian nâng cấp đã được cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, VPBank vẫn mong Quý khách thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

Sau thời gian này, Quý khách có thể giao dịch bình thường với tất cả các dịch vụ của VPBank.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank Diamond theo hotline 1800545415 

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.

Chủ đề: 
Node Order: 
0
VPBANK THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NÂNG CẤP HỆ THỐNG NGÀY 16/7/2022

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho Khách hàng, VPBank xin thông báo thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống từ 3h00 đến 4h00 sáng ngày 16/07/2022 (Thứ 7).

Trong thời gian trên hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các dịch vụ sau:

  • Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz trên các phiên bản website, mobile website và App.
  • Các giao dịch liên quan đến THẺ, gồm:
    • Giao dịch sử dụng thẻ Ghi Nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường).
    • Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các giao diện ngân hàng điện tử) bằng thẻ.
  • Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VNPAY, EVN HCM, Viettin Bank, EVN miền Trung, VnDirect, Timo, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán VDC, Hải Quan, VN Topup, VNPay, Napas, F88,…
  • Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot.
  • Mở mới tài khoản qua eKYC trên trang https://taikhoan.vpbank.com.vn

Dù thời gian nâng cấp đã được cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, VPBank vẫn mong Quý khách thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

Sau thời gian này, Quý khách có thể giao dịch bình thường với tất cả các dịch vụ của VPBank.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank Diamond theo hotline 1800545415 

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.

Tin mới nhất